Một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp trực tuyến phải đối mặt hiện nay khi thiết kế website chuẩn SEO là duy trì sự liên quan trong mắt các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.
Với việc Google kiểm soát hơn 90% lưu lượng tìm kiếm ở Hoa Kỳ, không có gì đáng ngạc nhiên khi mục tiêu quan trọng nhất của bất kỳ chiến lược tiếp thị dựa trên website nào là website phải nằm trong TOP tìm kiếm của google.
Đó là một nguyên tắc thể hiện rằng SEO là một trong những cách thức tạo dựng danh tiếng cơ bản nhất mà mọi doanh nghiệp cần phải có khi họ bắt đầu tham gia cuộc hành trình thống trị công cụ tìm kiếm google.
Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bạn nghiên cứu và tìm tòi những cách thức tiếp thị của riêng mình với tư cách là nhà thiết kế website chuẩn SEO và kết hợp một số chiến lược SEO đơn giản vào mọi thiết kế website do công ty bạn cung cấp.
Dưới đây là 9 cách để cải thiện sức mạnh SEO của mỗi trang web khi bạn thiết kế website chuẩn SEO tphcm.
2. Thêm Google Analytics vào mỗi trang
5. Làm cho nội dung mỗi trang là duy nhất
6. Xóa từ ngữ lặp đi lặp lại khỏi bố cục trang web
7. Thêm liên kết chân trang vào mỗi trang
8. Tạo một trang riêng cho mỗi từ khóa hoặc cụm từ khóa
9. Sử dụng thẻ tiêu đề phong phú trên mỗi trang
Thêm một blog vào bất kỳ trang web nào mà bạn cung cấp cho khách hàng của bạn chính là cơ hội để thêm nội dung tiếp thị mới một cách dễ dàng và thường xuyên đến với khác hàng mục tiêu.â
Kỹ thuật này được áp dụng cho hầu hết ngành công nghiệp nào theo nghĩa đen để giúp được nội dung được xếp hạng nếu khách hàng thực hiện công việc SEO từ khóa, cho dù họ là một cửa hàng bán phụ tùng ô tô trực tuyến hoặc một nhà hàng tại địa phương.
Các công cụ tìm kiếm yêu thích nội dung mới và nếu bạn khuyến khích khách hàng của mình cập nhật blog ít nhất một tuần, hoặc xuyên hơn mỗi ngày. Bạn sẽ mang lại cho họ một lợi thế SEO và cạnh tranh khác biệt so với những công ty thiết kế website chuẩn SEO khác.
Bạn có thể giải thích cho khách hàng của hiểu mình rằng, blog thu hút lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm một cách tự nhiên và họ có thể tận dụng điều này bằng cách không chỉ thêm nội dung thường xuyên nhất có thể, mà còn cho phép khách truy cập đặt câu hỏi hoặc để lại nhận xét.
Tính tương tác của blog cũng tăng thêm giá trị cho trang web và cũng có thể tăng khả năng khách hàng tiềm năng đánh dấu trang xã hội và chia sẻ mạng xã hội của họ, nhưng hãy nhớ xem các bình luận spam và loại bỏ bất cứ thứ gì trông giống như nội dung trùng lặp hoặc gây tổn hại đến uy tín của doanh nghiệp.
Blog cũng tăng giá trị của trang web theo thời gian và điều này có thể mang lại lợi ích SEO lớn dưới dạng tăng quyền hạn trang web và số lượng truy cập (traffics) trang cao hơn để tận dụng với các liên kết nội bộ nhằm nâng cao được uy tín của trang web trong mắt google.
Điều này chắc hẳn bạn không còn nghi ngờ gì, bởi Google Analytics là gói phần mềm phân tích miễn phí của google có thể cung cấp cho khách hàng của bạn một loạt dữ liệu quan trọng về trang web của họ và cách thức hoạt động của trang web khi thiết kế website chuẩn SEO trong các công cụ tìm kiếm.
Bằng cách sử dụng các tính năng như Theo dõi mục tiêu, Theo dõi sự kiện, tỷ lệ thoát,... bạn có thể cho khách hàng biết từ khóa, công cụ tìm kiếm và nguồn lưu lượng nào đang tạo ra doanh số hoặc khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
Bạn cũng có thể sử dụng dữ liệu này như một cách chỉ cho họ cách họ có thể cải thiện trang web của mình theo thời gian (với sự giúp đỡ của bạn) thông qua thử nghiệm phân tách đang diễn ra .
Tiền thưởng: Đăng ký Google Webmaster Tools , cũng có rất nhiều thông tin mà bạn có thể sử dụng để tìm hiểu thêm về từ khóa và trang web của mình.
Các spider của Google đang tìm kiếm nội dung độc đáo. Và JavaScript, CSS trong mã HTML khiến chúng khó tìm thấy điều này hơn.
Ví dụ: bạn nên biết rằng tất cả các tập lệnh và tệp CSS phải được thêm dưới dạng tệp bên ngoài để giảm thời gian cần thiết cho các công cụ tìm kiếm cũng như giảm tỷ lệ thoát trang.
Hãy nhớ rằng code trang web chuẩn SEO quá nặng không chỉ làm chậm thời gian tải trang mà còn làm tăng khả năng xảy ra lỗi mã hóa, trong khi chúng có thể không ảnh hưởng trực tiếp đến SEO của trang web, nhưng lại có thể gây khó khăn cho các công cụ tìm kiếm.
thẻ mô tả là những gì xuất hiện trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm - chúng cung cấp cho người lướt web một cái nhìn tổng quan về nội dung của trang web.
Đặt vị trí của nhà tiếp thị trong vai khách hàng tiềm năng và viết một mô tả thuyết phục khách truy cập nhấp vào lời kêu gọi hành động (call to action).
Đây là cơ hội để thu hút khách truy cập thực hiện hành động của mình khi truy cập vào những trang web bán hàng. Vì vậy điều quan trọng là bạn phải cung cấp cho khách hàng của mình thông tin, nội dung khác biệt và hữu ích nhất so với những đối thủ cạnh trang thiết kế website chuẩn SEO khác.
Hãy nhớ rằng, Google cũng sử dụng thẻ mô tả meta để phân biệt các trang web (mặc dù không nhiều như thẻ tiêu đề). Do đó bạn cũng cần cẩn thận mô tả từng trang khác nhau để tránh vấn đề trùng lặp nội dung.
Nội dung có thể bao gồm các ưu đãi, quà tặng miễn phí và số điện thoại để có thể cải thiện tỷ lệ nhấp vào liên kết. Đảm bảo khả năng xếp hạng SEO của khách hàng khi bạn thiết kế website chuẩn SEO tphcm cho họ.
Đảm bảo giới hạn các thẻ mô tả có độ dài 160 ký tự, bao gồm cả khoảng trắng.
Google xếp hạng mức độ liên quan của từng trang web theo nội dung mà nó chứa và luôn tìm kiếm nội dung có liên quan không có ở bất kỳ nơi nào khác trên Internet.
Điều này có nghĩa là nội dung của mỗi trang cần phải hoàn toàn khác biệt không chỉ với bất kỳ trang web nào khác trên Web mà còn bất kỳ trang nào khác trên cùng một trang web.
Điều này đặt ra vấn đề trùng lặp nội dung, sự khiếp sợ của tất cả các chủ sở hữu trang web.
Nói một cách đơn giản, nếu bạn xuất bản bất kỳ nội dung nào xuất hiện ở một nơi nào khác trên Internet, bạn sẽ có nguy cơ bị các công cụ tìm kiếm bỏ qua vì thuật toán sẽ tìm kiếm nội dung làm nổi bật trang web của bạn.
Nội dung độc đáo sẽ loại bỏ mọi trở ngại như vậy khỏi trang web của bạn và các tiêu chuẩn thiết kế website chuẩn SEO của bạn sẽ hỗ trợ SEO của khách hàng.
Cũng cần phải chỉ ra rằng bất cứ nơi nào, bao gồm các đoạn thông tin có trên các trang khác trong trang web của bạn để thu hút khách truy cập nhấp vào liên kết, bạn sẽ có nguy cơ bị phạt vì nội dung trùng lặp.
Vì vậy, hãy cẩn thận với các từ ngữ được sử dụng trong đoạn trích để nó cung cấp một bản tóm tắt mà không lặp lại bất kỳ từ nào được sử dụng ở những trang web của đối thủ cạnh tranh.
Thật đáng để nhắc lại một lần nữa rằng nội dung độc đáo rất quan trọng đối với sự thành công của SEO của bất kỳ trang web nào.
Khi thiết kế bố cục trang web cho khách hàng, việc đưa vào các thông tin như văn bản bản quyền, chi tiết liên hệ và thậm chí cả phương châm của công ty trên mỗi trang của trang web là rất cần thiết.
Nếu không có đủ nội dung duy nhất trên mỗi trang thì nguy cơ trang web của khách hàng của bạn bị phạt vì nội dung trùng lặp là rất lớn.
Đó là lý do tại sao việc loại bỏ từ ngữ lặp đi lặp lại như vậy khỏi bố cục trang web để nội dung thông tin thực sự của trang web không bị kém hiệu quả theo bất kỳ cách nào.
Liên kết giữa các trang web bằng các liên kết văn bản đơn giản, với các từ khóa SEO mục tiêu trong văn bản neo, có thể cung cấp một sự gia tăng đáng kể cho thứ hạng SEO của khách hàng của bạn.
Vấn đề là hầu hết các thiết kế website chuẩn SEO tốt đều sử dụng điều hướng đồ họa, JavaScript hoặc Flash, không sử dụng văn bản neo.
Bạn có thể sử dụng các liên kết chân trang để liên kết giữa các trang của bạn, với các từ khóa bạn muốn xếp hạng trong văn bản neo của các liên kết.
Cách tốt nhất để google đánh giá cao cho một cụm từ khóa cụ thể là tạo một trang riêng trong website nhắm mục tiêu đến cụm từ đó với các từ khóa trong và URL.
Điều này có nghĩa là tạo một trang riêng cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp cho khách hàng, cũng như các trang danh mục nếu cần.
Một trang dành riêng cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ cũng sẽ đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt vì họ sẽ truy cập trực tiếp vào trang này từ kết quả của công cụ tìm kiếm, giúp họ dễ dàng mua sắm trực tuyến hơn hoặc gửi biểu mẫu liên hệ để biết thêm thông tin từ nhà bán hàng.
Thay vì bao gồm tên công ty trong
Điều này sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn một lợi thế vững chắc để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm.
Đảm bảo giới hạn các
Bằng cách tích hợp tất cả các đề xuất trên vào từng dự án thiết kế website chuẩn SEO của bạn, bạn sẽ mang đến cho khách hàng của mình cơ hội tốt nhất để tạo doanh số và lợi nhuận từ việc xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÔNG TIN BTC
Mã số Thuế: 0313263462
Địa chỉ: Số 16 Đường TX38, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Email: info@btccorp.vn - HOTLINE: 0938011235