Mỗi khách truy cập vào thiết kế website uy tín của bạn là một cơ hội để tạo ra chuyển đổi. Và tiếp thị nội dung là một chiến thuật chuyển đổi tuyệt vời. Nó không chỉ giúp bạn thu hút và thông báo cho khách hàng mục tiêu biết đên sự tồn tại của doanh nghiệp bạn, mà còn giúp bạn xây dựng các mối quan hệ mạnh mẽ thông qua nội dung có liên quan và có giá trị.
Nhưng cho dù nội dung quảng bá dịch vụ thiết kế website uy tín của bạn thú vị hay được nghiên cứu kỹ đến mức nào, nó chỉ có giá trị nếu nó thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu.
Ảnh: Đơn vị thiết kế website uy tín tphcm
Bằng cách quảng bá nội dung của bạn trực tuyến, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn và có được nội dung của bạn trước nhiều người hơn. Càng nhiều người đọc và tương tác với nội dung của bạn, bạn càng có nhiều cơ hội để biến khách truy cập thành khách hàng.
3 mục tiêu hàng đầu của quảng bá nội dung là xây dựng nhận thức, có được khách hàng tiềm năng mới và khách hàng tiềm năng hấp dẫn.
Nhưng quảng bá nội dung không phải là nhiệm vụ dễ dàng! Trên thực tế, các nhà tiếp thị nội dung phải nỗ lực hết sức để quảng bá nội dung của họ giống như họ tạo ra nó. Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã tập hợp một danh sách các cách hàng đầu mà bạn có thể triển khai quảng cáo nội dung để cải thiện khả năng tiếp cận thương hiệu của bạn trực tuyến:
1. Chia sẻ nội dung nhiều lần trên các kênh truyền thông xã hội của bạn.
2. Bắt đầu đăng bài của khách trên một blog có liên quan hoặc ấn phẩm trực tuyến
3. Giúp người đọc chia sẻ nội dung của bạn dễ dàng nhất có thể.
4. Gửi phần nội dung mới cho người đăng ký email của bạn.
5. Gửi email tiếp cận mục tiêu đến các nguồn của bạn.
6. Email hoặc người ảnh hưởng tin nhắn trực tiếp trên phương tiện truyền thông xã hội.
7. Kết nối với những người khác đã chia sẻ nội dung tương tự.
Chia sẻ nội dung của bạn trên các kênh truyền thông xã hội của bạn là một trong những cách phổ biến nhất để quảng bá nội dung của bạn và tăng phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn.
Tùy thuộc vào số lượng người hâm mộ và người theo dõi bạn có trên mỗi kênh, chia sẻ nội dung của bạn trên các tài khoản truyền thông xã hội của bạn cho phép bạn tiếp cận hàng trăm thậm chí hàng nghìn người.
Dưới đây là một số cách thông minh để đan xen các ý tưởng quảng cáo nội dung của bạn trên nhiều kênh.
Để chiến thuật quảng cáo nội dung này thành công, bạn cần có một lượng người theo dõi đáng kể trên các tài khoản truyền thông xã hội của bạn. Xây dựng một điều sau đây cần có thời gian, nhưng nó cũng đáng nỗ lực.
Hãy thử kết nối với khách hàng hiện tại của bạn trước. Sau đó, tận dụng mọi cơ hội để mời khách hàng tiềm năng và người liên hệ mới theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội trực tiếp, qua email và trên trang web của bạn.
Chỉ chia sẻ nó trên các tài khoản truyền thông xã hội của bạn một lần là không đủ. Bản chất của phương tiện truyền thông xã hội là một chút thoáng qua, đặc biệt là trên các kênh như Twitter. Chưa kể, phạm vi tiếp cận hữu cơ đã giảm trên nhiều nền tảng có lợi cho quảng cáo trả tiền.
Quảng cáo nội dung miễn phí đã giảm và quảng cáo trả tiền đã tăng, do đó làm tăng giá trị của Facebook.
Nếu bạn muốn đảm bảo rằng nhóm người lớn nhất có thể xem nội dung của bạn, bạn sẽ cần chia sẻ nội dung đó nhiều lần.
Điều quan trọng cần lưu ý khi bạn làm dịch vụ thiết kế website uy tín là bạn không muốn chỉ chia sẻ nội dung với những người theo dõi mình. Bạn cũng muốn tiếp cận những người theo dõi họ. Và nếu bạn muốn làm điều này, bạn phải nhờ họ chia sẻ nội dung của bạn.
Cách tốt nhất để khiến người hâm mộ chia sẻ nội dung của bạn trên trang truyền thông xã hội của riêng họ là đảm bảo rằng bạn đã tạo ra một phần nội dung hấp dẫn, có giá trị và có liên quan.
Đăng bài của khách là một cách tuyệt vời khác để đưa nội dung của bạn đến trước đối tượng mục tiêu của bạn. Đăng bài của khách liên quan đến việc viết một bài đăng blog cho một ngành công nghiệp hoặc blog cộng đồng có liên quan. Nội dung sau đó được chia sẻ trên blog này, cho bạn cơ hội tiếp cận với một nhóm người hoàn toàn mới mà bạn có thể chưa có quyền truy cập trước đó.
Bước đầu tiên trong việc viết blog của khách là tìm các blog mà bạn muốn viết. Nhìn xa hơn chỉ là số lượng độc giả. Một ấn phẩm nhỏ hơn, thích hợp với ít độc giả hơn. Những độc giả này thực sự có thể có giá trị hơn cho công ty của bạn nếu chúng phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn hơn là một blog lớn hơn với sức hấp dẫn rộng hơn.
Khi bạn đã tìm thấy một trang web mà bạn muốn viết blog cho khách, hãy tìm các yêu cầu để viết một bài đăng và bắt đầu các chủ đề.
Khi được thực hiện chính xác, viết blog khách là một cách hiệu quả để tiếp cận đối tượng mới với quảng cáo nội dung.
Khi bài đăng được xuất bản, giờ đây nội dung của bạn sẽ hiển thị cho toàn bộ đối tượng mới trong thị trường mục tiêu của bạn. Có một cơ hội tốt rằng ấn phẩm sẽ chia sẻ bài viết này với khán giả của họ trên trang web của họ, thông qua phương tiện truyền thông xã hội và thậm chí trong tiếp thị qua email của họ.
Để tận dụng tối đa nội dung này, hãy đảm bảo rằng bạn cũng chia sẻ nó với độc giả của mình.
Khi nói đến quảng bá nội dung, việc chia sẻ nội dung của bạn càng dễ dàng thì càng có nhiều độc giả sẽ làm điều đó. Bạn có thể làm cho người đọc chia sẻ thông điệp của mình một cách đơn giản bằng cách chiến lược thêm các nút phương tiện truyền thông xã hội vào nội dung của bạn.
Dưới đây là một số cách mà bạn có thể giúp người khác chia sẻ nội dung của mình dễ dàng hơn:
Một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để quảng bá nội dung thiết kế website uy tín trực tuyến của bạn là thông qua tiếp thị email. Khi bạn có những nội dung quảng cáo hấp dẫn hoặc muốn thông báo một chương trình khuyến mãi bất kì đến với khách hàng, hãy xem xét liệu những thông điệp này có thể phù hợp để bạn thực hiện email marketing không.
Cho dù bạn gửi bản tin email có chứa các cập nhật từ thương hiệu và bài đăng blog mới của bạn hoặc bạn tạo một phần nội dung cụ thể cho chiến dịch email được nhắm mục tiêu, email là một cách tuyệt vời để quảng bá nội dung mới của bạn.
Lợi ích lớn nhất của việc chia sẻ nội dung của bạn thông qua tiếp thị qua email là tỷ lệ phản hồi. Email có xu hướng có tỷ lệ nhấp và phản hồi cao hơn các loại tiếp thị kỹ thuật số khác.
Điều này là do mọi người thường kiểm tra email của họ nhiều lần trong ngày, với nhiều người tiêu dùng nhận email trực tiếp vào điện thoại của họ. Bằng cách chia sẻ nội dung của bạn với người đăng ký email, bạn chắc chắn rằng những phần mới của bạn sẽ được nhìn thấy bởi đúng đối tượng.
Khi bạn tạo một phần nội dung mới và liên kết đến một số nguồn nhất định hoặc các chuyên gia phỏng vấn cho bài viết, bạn có cơ hội để tiếp xúc nhiều hơn trên mạng. Các công ty và cá nhân mà bạn sử dụng làm nguồn có đối tượng độc đáo của riêng họ có thể bao gồm những người rơi vào thị trường mục tiêu của bạn.
Tại sao không tận dụng các kết nối này?
Lấy nguồn của bạn để chia sẻ nội dung của bạn với khán giả của họ cũng dễ như gửi email. Mặc dù họ có thể không đồng ý với nó mọi lúc, nhưng thật đáng để thử vì hầu hết các công ty và cá nhân muốn chia sẻ nội dung đề cập đến họ hoặc công việc của họ.
Soạn thảo một email tiếp cận đơn giản được nhắm mục tiêu đến từng cá nhân, cho họ biết rằng bạn đã đề cập đến chúng trong nội dung của bạn.
Phần tốt nhất là, bạn thậm chí không phải trực tiếp yêu cầu họ chia sẻ nội dung. Có một cơ hội tốt mà họ sẽ muốn đăng nó lên các trang truyền thông xã hội của riêng họ như một cách để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
Có lẽ một trong những chiến thuật quảng bá nội dung độc đáo nhất là tiếp cận những người có ảnh hưởng có thể quan tâm đến việc thiết kế website uy tín tphcm của bạn.
Vì hầu hết những người có ảnh hưởng không cần sự giúp đỡ của bạn để có được thành viên đối tượng mới, bạn phải chắc chắn rằng có một cái gì đó trong đó cho họ. Chỉ cần gửi cho họ một tin nhắn và yêu cầu họ chia sẻ bài đăng trên blog hoặc whitepaper của bạn sẽ không cắt nó.
Một cách mà bạn có thể thu hút sự chú ý của họ và khuyến khích họ quảng bá bài viết của bạn là sử dụng chúng làm nguồn cho tác phẩm của bạn. Hãy liên hệ với người có ảnh hưởng trên LinkedIn hoặc qua email và hỏi xem họ có sẵn lòng cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về chủ đề này không. Bạn cũng có thể muốn sử dụng một trích dẫn từ họ trong một tác phẩm đã được xuất bản. Hoặc sử dụng thông tin mà họ đã đăng trên blog của riêng họ.
Khi bạn sử dụng người gây ảnh hưởng như một nguồn trong tác phẩm của mình, người đó sẽ có xu hướng quan tâm đến nội dung của bạn hơn. Mặc dù điều đó không đảm bảo rằng họ sẽ chia sẻ nó trên các kênh riêng của họ, nhưng điều đó giúp bạn có được một chân trong cửa. Nếu người có ảnh hưởng chia sẻ tác phẩm với cộng đồng của riêng họ, thì thương hiệu của bạn có tiềm năng để có được thành viên đối tượng mới.
Bạn không thể mong đợi khán giả của bạn sẽ đến với bạn. Đôi khi bạn phải thực hiện một nghiên cứu nhỏ và rất nhiều công việc tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với đúng người.
Bằng cách kết nối với mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội quan tâm đến ngành hoặc thương hiệu của bạn như của bạn, bạn có thể làm việc để xây dựng nội dung sau và quảng bá nội dung của mình ở những nơi quan trọng nhất.
Kết nối với những người khác trên LinkedIn, Facebook và Twitter thường chia sẻ nội dung tương tự hoặc có liên quan đến loại nội dung mà công ty bạn sản xuất.
Chẳng hạn, có những người dùng Twitter ngoài kia liên tục chia sẻ các bài báo và tin tức trong ngành với những người theo dõi họ. Đây không nhất thiết là những người có ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng. Họ chỉ đơn giản là những người quan tâm đến việc chia sẻ các xu hướng công nghệ mới nhất trong việc thiết kế website uy tín.
Nhiều tài khoản trong số này có một lượng đáng kể người theo dõi tin tưởng các nguồn này để cung cấp nội dung có liên quan chất lượng. Bằng cách kết nối với những người dùng này và chia sẻ nội dung của bạn với họ, bạn có khả năng khai thác những người theo dõi họ và xây dựng đối tượng của bạn hơn nữa.
Hy vọng 7 ý tưởng quảng cáo nội dung trên sẽ giúp bạn xây dựng được thương hiệu thiết kế website uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÔNG TIN BTC
Mã số Thuế: 0313263462
Địa chỉ: Số 16 Đường TX38, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Email: info@btccorp.vn - HOTLINE: 0938011235