Những chuyên gia nói rằng bạn hãy thiết kế website bán hàng nếu kinh doanh online, và bạn đã thực hiện điều đó. Họ nói với bạn rằng bạn sẽ có được khách hàng nếu bạn có một trang web, nhưng điều đó đã không xảy ra.
Có những trang web cực kì thành công trong việc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng, nhưng số khác thì ngược lại. Vậy lý do ở đây là gì?
Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lý do khiến cho việc thiết kế website bán hàng của bạn không mang lại chuyển đổi cao. Hãy cùng khám phá nhé.
2. Tập trung vào kết quả, không phải tính năng.
3. Tập trung vào khách hàng của bạn, không phải bản thân bạn.
4. Xây dựng thương hiệu của bạn.
5. Tìm hiểu khách hàng trước khi họ cần bạn.
6. Giúp mọi người biết, thích và tin tưởng bạn.
7. Hãy cho họ một lý do để trở lại.
8. Nhận chuyển đổi thân thiện.
9. Cải thiện trải nghiệm người dùng.
10. Cung cấp giá trị thực, ngay bây giờ.
12. Làm trang web bán hàng có thể sử dụng ngay lần đầu tiên, sau đó nâng cấp dần lên.
14. Nhận tin nhắn của bạn trên - nhanh chóng.
15. Theo dõi các số liệu đúng.
17. Thân thiện với thiết bị di động.
Hầu hết những thiết kế website bán hàng hiện tại chỉ tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm một cách máy móc nhằm PR thương hiệu đến với khách hàng. Nhưng cái quan trọng nhất để thu hút khách hàng là thông điệp đó phải thực sự giúp họ giải quyết được nỗi đau, vấn đề mà mình đang gặp phải.
Jacob Cass, người điều hành blog thiết kế nổi tiếng JUST Creative cho biết: hãy nói với khách hàng tiềm năng của bạn những lợi ích mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ mang lại cho họ, "Cass nói." Một ví dụ kinh điển về điều này là bán bán một máy khoan. Khách hàng không muốn cái máy khoan, họ muốn có một cái lỗ trên tường. Vì vậy, hãy tập trung vào chất lượng của việc tạo ra cái lỗ đó và cách dễ dàng tạo ra cái lỗ đó.
Thay vì tập trung vào những gì bạn làm hoặc những gì bạn bán hoặc tại sao bạn tuyệt vời, thay vào đó tập trung vào lý do tại sao khách hàng của bạn nên quan tâm. Làm thế nào để bạn giúp họ? Làm thế nào để bạn gánh vác gánh nặng của họ? Giảm nỗi đau của họ? Làm cho cuộc sống của họ tốt hơn / giàu có hơn / thông minh hơn? Đó là điều bạn cần phải thực hiện.
Xây dựng danh tiếng xung quanh công ty, sản phẩm và dịch vụ của bạn, lớn hơn bất kỳ thứ gì trong số đó. Danh tiếng đó sẽ kéo bạn về phía sự vĩ đại.
Khách hàng thích những nhãn hiệu mà họ biết và yêu thích. Khách truy cập lặp lại (những người đã nghe nói về bạn) có tỷ lệ nhấp cao hơn hai đến ba lần so với khách truy cập mới (những người mới biết về bạn). Vì vậy, hãy tìm ra cách để đến trước mục tiêu của bạn tiếp thị trước khi họ quyết định họ cần mua sản phẩm / dịch vụ của bạn.
Trang chủ thiết kế website bán hàng của bạn chỉ bao gồm nội dung bán hàng, Lior Frenkel, người có cuốn sách điện tử "Giá trị đồng tiền" giải thích tại sao điều đó là không đủ.
Cố gắng bán dịch vụ / sản phẩm của bạn quá sớm sẽ không mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời. Trước tiên bạn cần làm cho khách hàng thích và tin tưởng bạn. Bạn có thể làm điều đó bằng cách có một trang “Giới thiệu về tôi” tuyệt vời, bằng cách để họ theo dõi bạn trên mạng xã hội hoặc thông qua việc họ đăng ký nhận bản tin của bạn để bạn gửi cho họ thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
Trang web của bạn không mang lại khách hàng vì bạn không cho họ lý do để quay lại, Kelsey Meyer, đồng sáng lập của Influence & Co nói.
"Nếu blog công ty của bạn được cập nhật chỉ một lần mỗi tháng và chỉ bao gồm các cập nhật của nhân viên, tại sao một khách hàng tiềm năng lại quan tâm đến việc quay lại trang web của bạn?" Meyer hỏi. "Bạn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng bằng cách lấy niềm tin của họ và giáo dục họ về lý do họ cần dịch vụ của bạn.
Tập trung vào sản xuất nội dung trên trang web của bạn để giáo dục và thu hút khách hàng tiềm năng của bạn để họ tiếp tục quay lại để tìm hiểu thêm.
Để giúp biến khách truy cập thành khách hàng, Người sáng lập của Courtright Design, Kyle Courtright khuyên bạn nên tối ưu hóa thiết kế website bán hàng của mình bằng cách tự hỏi mình những câu hỏi sau:
Một trong những thách thức lớn nhất mà các thiết kế website bán hàng phải đối mặt hiện nay khi cố gắng truyền tải thông điệp để giữ chân khách hàng là trải nghiệm người dùng trên trang web, ông Jacob Gube, người sáng lập blog phát triển toàn diện về Six Revision chia sẻ.
Vấn đề về trải nghiệm người dùng có thể đơn giản như việc một trang web load chậm khiến khách truy cập không dành thời gian cho trang web của bạn và cải thiện nó có thể có kết quả lớn, "Gube nói."
Ví dụ, Amazon tăng doanh thu lên 1% sau khi trang web này giảm thời gian tải của trang web xuống 0,1 giây.
Amazon kiếm được 43,7 tỷ đô la trong quý cuối năm 2016 . Hãy tưởng tượng thời gian tải trang web tăng thêm một giây có thể làm gì cho Amazon? Quan trọng hơn, nó có thể giúp gì cho bạn?
Các công ty có thể dành quá nhiều thời gian để cố gắng làm cho trang web của họ trở nên nổi bật nhưng họ lại quên rằng họ vẫn cần xây dựng một sản phẩm hoặc dịch vụ vững chắc để cung cấp một cái gì đó có giá trị thực sự cho khách hàng.
Có lẽ bạn đã thiết kế website bán hàng của mình để làm hài lòng ban giám đốc thay vì khách hàng của mình, theo Jeffrey Zeldman, người sáng lập studio.zeldman và A List Apart.
Đừng tin vào hội đồng quản trị của bạn. Tin tưởng nghiên cứu, dữ liệu và phương pháp thử và sai. Thiết kế website bán hàng tphcm hiệu quả bắt đầu với nghiên cứu. Và tiếp tục với nhiều nghiên cứu hơn. Và không bao giờ kết thúc việc nghiên cứu và lặp đi lặp lại.
Julie Joyce sở hữu Link Fish Media và là một chuyên mục cho Search Engine Land . Cô ấy nói: Thật dễ dàng để có được khách hàng trên trang web của bạn.
Tuy nhiên không dễ gì để giữ họ ở đó lâu hơn một vài giây. Vấn đề chính tôi thấy với điều này là nhiều người cho rằng việc thiết kế website bán hàng hoàn chỉnh đã là đủ và có vẻ quan trọng hơn khả năng sử dụng. Tôi đã thấy một số trang web đẹp trông độc đáo giống như người thiết kế đã tập trung nhiều thời gian cho chúng, nhưng tôi thậm chí không thể tìm ra cách tìm menu của nhà hàng hoặc trang liên hệ.
Ian Paget, một nhà thiết kế nhận diện thương hiệu và người sáng lập Logo Geek, đưa ra lời khuyên cho việc thiết kế website bán hàng hiệu quả.
Bộ não của con người được dẫn dắt trực quan, các từ mất nhiều thời gian hơn để xử lý, theo Pag Paget. Để giúp người dùng lưu thông qua trang web một cách liền mạch, hãy sử dụng một kỹ thuật gọi là 'kết nối từ' để tránh làm gián đoạn dòng chảy.
Ví dụ: nếu biểu ngữ hoặc kêu gọi trạng thái hành động, 'Xem ưu đãi mua một lần, tặng một lần của chúng tôi', người dùng sẽ mong đợi thấy một trang phù hợp có tiêu đề 'Mua một, tặng một miễn phí' .
Thay vào đó, nếu tiêu đề trang đọc, 'Giảm giá được chọn', các từ không kết nối và có khả năng gây nhầm lẫn cho người dùng.
Người đồng sáng lập Unbounce Oli Gardner chia sẻ: Khi tôi tìm kiếm Google những thứ tôi cần, tôi giữ các nút Control + Command và nhấp vào 5 liên kết trên cùng để mở chúng trong các tab.
Sau đó, tôi đi mua sắm so sánh. Nếu trang đích / trang chủ của bạn không giải thích những gì bạn làm một cách hiệu quả, tôi đóng tab và xóa bạn khỏi thế giới của tôi mãi mãi. Điều này đang xảy ra hàng triệu lần mỗi ngày. Khắc phục sự rõ ràng của đề xuất giá trị của bạn ngay lập tức hoặc bạn đánh mất khách hàng tiềm năng.
Tom Ross là Giám đốc điều hành tại Design Cuts - một cộng đồng các nhà thiết kế đồ họa. Ông nói: Những người có xu hướng tập trung vào các số liệu, chẳng hạn như lưu lượng truy cập, sẽ giúp họ đánh giá được chính xác hơn về hành vi của khách hàng mục tiêu khi truy cập website. Những thứ bạn thực sự cần là một sản phẩm thực sự có giá trị và chất lượng đúng theo mong muốn của khách hàng tiềm năng.
Đa số các công ty thiết kế website bán hàng không có được khách hàng là do thiếu tập trung, Preston Lee người sáng lập Millo nói.
Khi khách hàng tiềm năng truy cập trang web của bạn, bạn muốn đẩy họ về mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thường là bán cho họ thứ gì đó.
Vì vậy, hãy ngừng mời họ đăng ký nhận bản tin của bạn, theo dõi bạn trên Twitter hoặc đọc blog của bạn. Tất cả đều có thể là mục tiêu phụ, và chúng nên bị lu mờ bởi mục tiêu chính của bạn: biến khách truy cập trang web thành khách hàng trả tiền.
Trang web của bạn không hoạt động trên điện thoại di động. Mọi người đều trên điện thoại di động “, ông Dann Petty , một nhà thiết kế web và ứng dụng đã tạo ra Freelance.TV. Petty là một mỏ vàng của các mẹo, đưa ra các câu trả lời tại sao trang web của bạn có thể bị lỗi:
Hy vọng những thông tin trên của chuyên gia sẽ giúp bạn thiết kế website bán hàng hiệu quả hơn và đem lại nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của mình.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÔNG TIN BTC
Mã số Thuế: 0313263462
Địa chỉ: Số 16 Đường TX38, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Email: info@btccorp.vn - HOTLINE: 0938011235